mga kabanata sa buhay ni Sossy Inday

Kamakailan lang ay inulan ako ng text tungkol kay Inday. As in sunod-sunod at ang nakakaintriga pa dito ay galing sa iba-t-ibang tao. Na windang ako. sino nga ba si Inday at bakit biglang naging celebrity siya sa text, email at blog. Astig ang mga linya. Si Inday ba at si Kris Aquino ay iisa? O nanay ba ni Inday si Miriam Defensor Santiago?

Di ako nakatiis kaya hinanap ko siya at dito ko siya natagpuan:

http://www.txtbuff.com/category/funny/sossy-inday/

hindi ako sigurado kung ito ng ang official site nya, balita ko kasi ay magbablog na rin si Inday. Nalaman ko rin na may suicidal na pumapatol sa kanya na nagngangalang Ederlyn.

http://www.txtbuff.com/category/funny/ederlyn/

Kung wala naman kayong assignment bukas o kaya naman ay wala ang bos nyo sa opisina ay basahin nyo muna ang mga balitaktakang ito. Nagresign na nga pala si Inday at mukhang magtatayo ng school for call center agents. Bago niyang career.

—-

Wish ko lang ganito ka empower ang mga Professionals natin turned Domestic Helper sa abroad. Imaginin mo na lang kung paano nila minumura sa english ang mga amo nilang di nakakaintindi ng Ingles. Astig! Nosebleed talaga.

7 comments on “mga kabanata sa buhay ni Sossy Inday

  1. sir blue!!! miss nyo na ko? =p hehehe. hindi ko kilala si inday kaya walang konek ang comment na ito. at never ko pa siya narinig. yung inday na kilala ko ung asa lumang movie. haha. teh lose =D

    wala lang. nanggugulo lang.Ü

Mag-iwan ng Tugon

