Second Anniversary

Magdadalawang taon na rin ako sa trabaho, breakthrough yun. Maraming nagsabi na hindi ako magtatagal sa corporate world dahil nga NGO worker ako dati pero ang totoo, nag-eenjoy ako sa trabaho. Sa dalawang taon na yun, ang laki ng pinagbago ko, bukod sa maturity sa work, dito ako tumanda. Nagbago ng anyo ng katawan, tumaba, in short. Hayaan nyo namang i-share ko ang compilation ng mga pictures ko mula 2006.

Hep hep hep, moderated na ang comment kaya walang makapanlalait. lol.

2 comments on “Second Anniversary

  1. hello bernard (blue),

    hmmm………pareho pala tau ng name ikaw si Blue at ako si blu(guy). ganda ng video….alam momagbaliktad tayo ng mundo ngayon…………….
    ikaw ngo – corporate world…
    ako naman corporate world – another kind of world (secret) hahahaha. tagal mo na walang post kaibigan…miss ko kaya ang ibang style mo of writing…

    blue: hey, naging busy. anyway, may bago na!

Mag-iwan ng Tugon

