No Left Turn

(Para sa love month – simulan natin ang pagtalakay sa iba’t-ibang kwento ng pag-ibig, karanasan at  aral.. Ang inyong mababasa ay may paksang hindi angkop sa mga bata, patnubay ng magulang ay kailangan).

Maiba ako, gaano ka ba kaloyal sa boyfriend mo?

Hmmm

OMG! Hindi ka makasagot. As in?

Anong as in?

As in nasubukan mo ng maging unfaithful? Kumaliwa?

Ewan ko sa’yo.

Come on, kwento mo na, kanino?

Anong kanino?

Sa ex mo no,

Change the topic please.

Kinikilig. Neto lang no? recent lang? siraulo ka talaga, sumisimple ka

Anong magagawa ko e nagtetext e. nagparamdam.

E di I text mo rin, ganun lang. pero namiss mo? Nanakam ka na naman no?

Shut up.

Shut up e namumula at kinikilig ka na, tulo laway ka pa. Para kang masyadong nasabik.

Gago

Magaling?

Syempre.

Ooooohhhhh

Yun naman talaga habol ko dun e.

So naghelicopter ka na naman

Hindi lang.

Astig! And?

And what?

Kwento mo na.

Syempre, the usual.

Naghotel  ka na naman?

Of course.

Overnight ba yun?

Yup.

Anong palusot mo sa boyfriend mo.

E di gimik with friends.

You mean fucking friend?

Hehehehe

So anong feeling after? Namiss mo ba? Bumalik ba ang dating spark?

Hmmm, parang hindi?

May nagbago?

I dunno. Basta iba?

Oooohhhh

Iba na

Hindi ka na nag enjoy? Baka naman hindi na praktisado. Wala ka na kasi.

Nope, not really, praktisado pa rin. Yun pa e manyak ng Santiago yun. Makakita lang ng butas naglalaway na?

As in? Kahit padlock?

Gago. Seryoso ako.

Ah kala ko ganun ka pervert.

Seryoso ako, iba talaga.

What happened? Baka naman nagcompare ka.

Ano ba!? Walang comparison.

Bakit awkward  na ba? Hindi ba kayo nag-usap?

We tried. Parang walang nangyari. Higher level na nga e. mas matured. Wala lang. Parang wala na sa’min yun. Kailangan namin ang isa’t-isa. Sa ganung bagay lang. no strings attached, no hang-ups. Fuck lang. Hindi ko alam kung bakit iba. Kung anong nangyari.

Ah ok. So you answer your own question.

What?

Nag enjoy ka naman di ba pero parang iba sabi mo. Maybe its not the position, its the emotion right?

Hmmm yeah, maybe

Maybe what, I think yun yun.

Alin?

Wala ng emosyon.

Kahit  may kilig?

Or excitement? Magkaiba yun.

Yeah baka naexcite lang ako. Napakapisikal ko na ba?

Oh well matagal na hehe

Gago

No, seriously, hindi naman kabawasan yun. You’re just facing and accepting the reality. E ganun e. Nag eenjoy ka dun. Masarap yun.

Yeah. Pero hindi na nga ganun kasarap. I mean, may enjoyment pero iba.

Enjoyment or thrill?

Exactly. Nakakathrill yung ginagawa nyo secretly.

Sabi na nga ba.

What?

Na pamilya ka ng mga magnanakaw.

Loko. May pagkabampira ka mo!

As in twilight?

As in sumisipsip ng

Shit ka. Tanggap kita wag lang to that point baboy ka na. that’s so gross!

OA mo ha.

E babae ka pa rin. Hindi ako sanay.

Medyo corny pero iba na nga kasi pag ginagawa mo sa mahal mo di ba. Iba yung may love.

Actually, and si present? Bakit hindi nyo gawin.

Change the topic.

Why?

Why not? E magkaibigan kayo. Ayoko ng kinukwento sa’yo yung performance nya, unfair yun.

Look, hindi ko sinabing I detalye mo. Hindi ako interesado, okay. The idea is that, why don’t you tell him, kung san ka enjoy? Kung ano hanap mo?

Hindi siya ganun. Baka bumaba ang tingin niya sa akin.

Really? Hindi siya ganun, believe me, nagkakahiyaan lang kayo. Lalaki yun, mas malibog sa inaasahan mo. Hindi siya santo.

E quiet siya. Parang hindi siya open sa ganung topic.

Nagpapakiramdaman lang kayo. Bago lang kasi kaya nahihiya pa.

Siguro nga.

Naiisip mo ba minsan na ginagawa niya yun sa iba?

Shit ka.

O bakit, ang lagay ikaw lang ang gagawa nun?

Don’t make me feel na ako ang masama.

Of course not. Kung ginagawa mo yan sa ex mo malamang nagagawa niya rin yan sa ex niya.

Ginawa ko yun sa ex ko kasi namiss ko siya.

Or namiss mo ang experience na yun?

OMG! Siguro nga.

Same thing na namimiss niya yun at malamang sa ex niya yun nakukuha.

You mean?

Mag-usap kayo. Hindi yun bastos. Normal lang yun and in fact mas healthy. Baka kailangan nyo lang idiscuss kesa naman sa mga ex’es kayo bumabalik para hanapin yun, yung satisfaction. Pero pagkatapos kahit sabihin nyong matured level e im sure may guilt sa t’wing haharapin nyo ang isa’t-isa, ang present nyo. Naglolokohan lang kayo.

Shit, may sense ka pala.

Shit ka rin, compare sa’yo oo naman. Naisip ko yun, ikaw ba naisip mo yun.

Uy napipikon. Ano ba, joke lang.

Alam mo naman, thats my territory, do not cross sa topic na sanity, senses and relationships, may diploma ako dyan.  Kaya nga counselor mo ko di ba?

Really, kala ko dahil pareho tayong pervert.

Hindi, dahil pinag-aaralan ko kung anong klaseng specie ka para sa thesis writing ko.

Oh well ako ang pinakamagandang hayop sa balat ng world.

Adik ka.

Hehehe matagal na, kaya nga tayo naging magkaibigan di ba,

Dahil pareho tayong adik?

Hindi lang, mas malala ka, dahil pusher ka!

hehehe

you’re so smart! Tara fuck tayo

Gago! Manyak.

Tagal na.

Siguro minamanyak mo ko no? Umamin ka, kahit minsan pinag isipan mo na ko no?

Linya mo, halata. Horny ka no?

Shit

Hahaha.

11 comments on “No Left Turn

  1. di mo talaga masasabi kung faithful sayo ang tao, everyone lies.. who doesn’t right? but of course all we can do is to trust them.. with all our heart! 🙂

    blue: hehehe yup wala na nga atang nagsasabi ng totoo, maliban sa akin hehehe

  2. funny…i was reading this blog entry then i saw myself relating to it somehow. Just a piece of my story:

    It just so happened that my boyfriend had a sexual affair with his ex. i found out that he’s been lying to me and his ex. the girl doesn’t know he has someone new, and I on the other hand was told by my bf that they already broke up before we started going out.

    He’s a lying git to top it off. the girl told me my bf doesn’t want to let go though she kept on pushing him away(because my bf treated her badly;he’s a player, and had sexual affairs with other girls. he even got one pregnant).She thought they were finally okay after a month’s cool-off;then she accidentally found about me.

    My boyfriend told her he still loves her, which was athwart to what he told me. He just wanted SEX…he just ‘smooth-talked’ the girl to give in to him. He wanted to keep her for his sake. He was selfish…he didn’t even think how i and his ex would feel about it….

    He knows I’m against having a ‘way too physical’ relationship with him. he fully knew about it eversince…but what he did was pure selfishness….

    We’re still together but im already full of doubt and misgivings…i was insecure…maybe our relationship could die anytime since i couldn’t give in to his ‘cravings’., though he never insisted on the matter…he never did. He told me he had respected me that much for that matter. I don’t know if i should be flattered. It became harder trusting him.

    blue : sabi mo : “im already full of doubt and misgivings”, so the fact na alam mo ang istorya nya, hindi sapat yun para matanggap mo siya, at sinabi mo rin na “though he never insisted on the matter… he never did” – hindi kaya nabablackmail ka dito? Parang since nagpakahonest siya e wala na siyang moral responsibility sa’yo.I dont think dapat maflatter ka. Pag-isipan mo rin.

  3. ei, blue looks real ang blog na to…it really happened to some. you can’t tell if the person you love so much is really faithful and loyal to you even if the communication is open, you are not with him/her 24/7. As long as you have at least a reservation for yourself in case things got to worse…

    blue : actually, yes. hehehe based on experience of my friend lol

  4. naku…. hindi kaya common friend natin siya? tsk tsk tsk.. charus! may ganyan din kasi akong friend.. na okay naman sa present niya eh…chumuchurva pa sa ex, kesyo nagkakayayaan daw.

    ayoko magpaka-santa pero gulo yan… hahaha. ang masarap na mali, ay mali pa rin.

    pero aliw itong kwentuhan ninyo… yan ang makatotohanan at walang halong pagpapanggap

    blue : hahaha, oo nga daw, yung iba gusto nilang ganito ang paraan ng pagsusulat. Common friend? hmmm siguro common story kasi, kakabother ba na maraming ganito ngayon? hehehe

  5. ok ha… so frank!

    e kaw pag ganun gf mo… tatanggapin mo pa?
    e panu kung di ka iwan at patuloy pa rin umasa sau na babalikan mo sya?
    kaya b ng pagmamahal mo tanggapin ang babaeng nagtaksil sau?

    blue : yup. pagmahal mo – hindi pinag-uusapan ang nakaraan di ba?

  6. can relate somehow… a male friend, my classmate in HS and college, hu is an OFW is communicating with me thru chat. nakikipagchat… evrytime OL ako, ang bilis… PM kaagad ang mokong. In short, naging daily routine na namin ang pakikipagchat. last year, we both attended our HS reunion. i dont know, everytime na magkita kami parang may spark talaga… affected talaga kami. in short, nangyari ang hindi dapat nangyari. d ko rin alam kng bakit it happened. wer just friends eversince… hindi nga kami naging mag-BF… tinutukso lang since HS pero wlang special relationship. til now, m confused… til cant understand sa nangyari. d worst is wer both married…T_T

  7. need tlga s isng relationship ung trust nyo s isat isa kc hndi mag-wowork ung relationship nyo ,, dun naman s kwn2 true un mas mabuting mag-usao n lnh kau s ganong bagay kysa s iba moh hinahanap ung satisfaction n hindi kyang ibgay ng bf moh .. pag pumasok tlga s isang relationship kailnagn buo ang tiwala natin para hindi naman puro awy

  8. Hi 🙂

    Matagal tagal na akong nagbablog pero kelan ko lang inumpisahan ang pamamasyal sa tahanan ng iba. At natutuwa ako na napadaan ako dito.

    Nabasa ko ang iba mo pang posts at andami kong natututunan. Sa pagsusulat at sa iba pang bagay.

    Itong entry mo po, sobrang sakto sya sa realidad. Nangyayari. Nagaganap. Pero hindi sa akin ha. Ewan ko lang sa boyfriend ko. Hehe! Ewan ko lang ung di sya kuntento! Charot.

    Yun lang po. Dadaan akong muli. mamamasyal muna ko dito.

    Happy weekend!

    btw, salamat sa pagfollow sa twitter.Ü

Mag-iwan ng Tugon

