Lights, Camera, Shoot!

Ikaw naman ang magkwento, ano ang masasabi mo sa larawan?

makati

Kuha mula sa coffebean and tea leaf, greenbelt 3. Galing sa isang simpleng myphone – camera phone.

18 comments on “Lights, Camera, Shoot!

  1. hehe..parang may naglalanding na spaceship from outerspace 🙂

    galing ng pagkaka kuha!

    blue : kakaiba di ba? Kuha ko yan nung March 11, 2009, habang nakatambay kami.

  2. matagal nakatutuk ang camera sa ilaw. kaya matagal rin ang exposure ng light, thus making that effect-saka masyadong mababa shutter speed ng camera ng phone mo heheh 😛

    blue : medyo technical, wait nosebleed hehehe. yup siguro nga, actually slow motion nga ang camera na yun, so pang still shot lang talaga.

  3. waaaa..naunahan ako no sandi kasi yun din ssabihin ko…parang mga UFO….

    blue : oo nga e, ang bilis, kapopost ko lang nakapagcomment agad.

  4. hala. amazing naman nito. parang may ufo na may kasamang alien na sasalakay sa Earth!

    Invasion of the Aliens.
    Cool!

    Wapak!

    blue : oo nga, naghahanap nga ako ng anggulo para 8 ang ilaw, magmukhang solar system.

  5. Duda ako. Hindi iyan ghost-orbs, at lalong-lalo na hindi talaga ‘yan multo. Kung multo man yan (ang sossy naman niya, sa Ayala pa siya nagmo-“Malling”). LOL.

    Pero sa totoo lang nakakatakot yung piktyur, may multo talaga o’, ayun o’, nasa bottom-right side. Sino ba yun? Mukang senti ata yung nakatayong yun ah. Hehehe.

    Eto na last theory ko kung ano iyan. Mga PLANETA iyan, nag-super-duper zoom ata yung lens ng kamera mo. ^_^

    blue : hehehe low tech phone camera yan. yung guy na nakatalikod. di ko na babanggitin ang pangalan. hinala namin, siya yung yung dating celebrity – host. Mas nakilala sa isang commercial ng soda wayback decades ago.

  6. parekoy,

    bawal umihi jan!!! hoy!!!

    hehehe.. salamat sa pagdaan sa graffiti. ingatz!

    blue : hehehe nice one, for sure huhulihin siya ng mapsa pag umihi siya dahil facing makati av yan. lol

  7. Nagkaroon kami ng alitan ng kabiyak ko, pera na naman ang naging usapan, kailan ba kami makakawala sa tanikala ng materyal na bagay?
    Alipin!! Alipin!! Alipin!! Akala ko alipin ako ng pag-ibig mo….
    Nasisilaw, nasisilaw sa liwanag ng ginto, tulad ng mga ilaw ng dekuryenteng buslo, bumubulag sa katotohan..nakalimutan na natin ang ating sumpaan…

    blue : naks, matulaing gabi sa’yo!

  8. ilaw lamang iyan mula sa mga poste ng Trinoma. walang multo diyan. at definitely walang UFO.

    pero sa unang tingin para ngang UFO.

    blue : yup, lamppost, pero sa greenbelt yan, hindi sa trinoma. landmark makati yan 🙂

  9. hello bernard!

    naku gusto ko ang mga ganitong interpretasyon tienes ng arts / photo.

    pagkeng-koy : siguro ilaw siya ng resto ni mr.crab sa spongebob square pant.. hehehe

    pang-ad: “may liwanag ang buhay”

    pang-kanto: naku si dudong ( yung lalaki), naaakit ng kinang.

    seryoso lang: there so many lights out there, so don’t live in the dark. (May ganun!?)

    blue: wow galing, napakacreative ah, cute.

  10. yung lalaking nakatayo sa gilid sinusugod na ng mga ufo..hehehe ganda po ng shot…. 😛

    blue : tenks tenks. actuali, chedeng ang sumundo sa kanya.

  11. Blue.. kasama ako sa nakatambay ng kinuha ang larawan na yan… isa lang masasabi ko… mabagal tagala ang camera ng phone na yan.. alam ko dahil ako nagbenta nyan sau..

    pero nung una ko nakita ang picture na yan… universe ang naimagine ko talaga… hehehe solar system…

    about sa lalaki… hahaha napahiya ako sa kanya pero feeling ko alam nya na napicturan cya…

    ganda ng liwanag… parang maiinvade na ang greenbelt… hehehehe… ganda… lagay ka pa madami pic…

    blue : hehehehe at bakit ka absent? 1 beer lang naman ang nainom mo kagabi?

  12. ang kulet nga nung ilaw effects na yan iba iba ang kulay hehe …parang nasa disc lang hehe pero nice shot ha hehe

    blue: yup mga lampost ang ilan dyan. yung maliwanag sa taas ng landmark, moon yun

Mag-iwan ng Tugon

