Sarung Banggi: A Benefit Concert para sa mga Gubatnons

Dahil malapit na ang pasko, mag simoy gift-giving muna tayo.

Ang aking kaibigang si Maggie na laging naghahybernate at magpaparamdam na lang pag may bago ng naiisip at nabore na sa Mafia wars ay humihingi ng suporta sa kanilang cause.

background:Β  Nang minsang sinama ako ni Maggie na makipagkita sa kanyang circle of friends at makipag inuman, pinakilala niya sila na mga taga gubat. Akala ko joke.Β  Hindi ako kumbinsido na may Gubat talaga sa Bicol hanggang sa nang i check ko sa Google Earth, naconfirm ko na totoong may Gubat Sorsogon.

Inistablish ko lang na totoo ang cause na ito πŸ™‚

———————————————————-

Ang concert for a cause na ito ay gaganapin sa December 4, 2009 sa Freedom Bar. Ang tutugtog ay local band ng Gubat.

Ang kikitain ay mapupunta sa kanilang taunang gift-giving. Magkakaroon din sila ng ilang proyekto gaya ng career -orientation at summer workshop para sa mga bata.

Php 100 lang ang tiket at angΒ  beer ay P25.00

Ang gawaing ito ay mula sa Burugkos Inc.

————————————————————

Para sa mahilig magpalibre :

1. Ipost ang activity na ito sa inyong blog at magcomment sa baba na nirepost o gumawa kayo ng entry tungkol dito.

2. Ang unang limang post na nagcomment dito sa aking entry ay magkakaroon ng free entrance for 2. Syempre sagot nyo na ang beer! Huwag kalimutang ilagay ang inyong valid email address para macontact kayo.

3. Siguraduhin lang na nakasama sa inyong post ang picture na nasa ibaba at nakalink sa facebook account nito.

sarungbanggi

Ganun lang kasimple. Sa mga bloggers na nasa ibang bansa o yung nais sumuporta ng hindi nagpapalibre hehehe, makirepost din para marami tayo sa event na ito!

Kita-kits!

24 comments on “Sarung Banggi: A Benefit Concert para sa mga Gubatnons

  1. ayun na nga mali nga ako ng basa inaantok pa kasi ko hehe..
    mag rerepost pala hehe..

    teka gusto ko pag nag repost ako ung sigurado na makakapag dayof ako nun..
    ayoko na mag tampo ka sakin eh hehe..:)

  2. hehe, okay lang maski dai na ako malibre, i would like to promote bikol music anyway.

    kumusta, nasabihan ako kaning event na ini recently lang kaya, ta may bistado akong sa ibang matugtog sa event. baka gusto po nindo magpost sa bicolano musicians, http://www.bicolanomusician.ning.com, tapos si group man http://www.facebook.com/#/group.php?gid=177094378539&ref=ts ninda igdi sa facebook mismo, para mas dakul makaaram kaning event na ini. i’ll post an fyi muna duman sa mga pages na ito, ta mas maray kaya na kamo mismo mag imbitar. salamat.

Mag-iwan ng Tugon

