Christmas Wish List

Mangangaroling po!

Panawagan sa mga kaibigan at lahat ng magreregalo,

narito ang listahan ng mga regalo na gusto kong matanggap ngayong pasko

1. kunan

2. kumot

3. kutsara’t tinidor

4. electric fan

5. plato at platito

6. baso!

7. kurtina

8. garbage bag

9. laundry bin

10. kurtina

11. curtain rod

12. toiletry organizer

13. plantsa

14. iron board

15. towel

16. pillow case

17. throw pillow

18. tsinelas

19. rubber mat

20. lampshade

in short, kahit anong useful sa bahay na magagamit ko sa aking paglipat!

White, black, blue and gray lang po ang color na prefered ko! Salamat muli!!!!

14 comments on “Christmas Wish List

  1. siguro baso muna. yun ang pinaka mura at magandang iregalo sa pasko..

    ako isa sa wishlist ko ay natupad ko na. hihi
    ako rin nag grant sa sarili ko..

    parang gusto mo ng trailer van? hehehe masaya yun!!

Mag-iwan ng Tugon

