Discontented.

Ayoko kong maging emo sa entry na to dahil hindi ako na eemo instead naiinis ako.

kailangan ko ng harapin ang nakatiwangwang na isyu na sa sobrang kaabalahan ay hindi ko makumpronta.

Hindi ako natutuwa. Hindi ako masaya.

Discontented and Dissatisfied.

No to conspiracy,

Plasticity is no longer a virtue.

At sa pagkakataong ito, hindi ako tatahimik na lang.

I’m back.

I am directing all my energies to correct things.

let the energy flows.

8 comments on “Discontented.

  1. kung ano man ‘yan ser eh isa lang ang masasabi ko: the sooner, the better.

    kumprontahin na ‘yan.

    dito pala nagkukuta ang may pakana sa kumakalat na saranggola blog awards na nababasa ko sa buladaspir. sasali po ako! hihi!

Mag-iwan ng Tugon

