31 Tanong

Wala ng maraming palabok, beerday ko na naman at 31 na ko ngayong June. Dahil dito, inaanyayahan ko kayong lahat na magtanong, (akala nyo birthday celebration? assuming, hindi naman tayo lahat close) as i was saying, 31 interesting questions syempre about me na gusto nyong sagutin ko. Oy, wag umasa na sasagutin ko lahat ng tanong, yung 31 na interesting lang at hindi ikasisira ng buhay ko.

Pano?
Pwede kayong magtanong sa comment section sa baba at sasagutin ko sa takdang panahon.

Surprise!

28 comments on “31 Tanong

  1. Hello, Bernard!!! Eto tanong ko..

    Ilang taon ka na?

    Hehe.. Joke! Hmm… Mahilig ka bang maglaro ng mga video games? Kung oo, anong mga games yun? At sa gaming consoles.. which do you prefer – XBOX360, Nintendi Wii or Sony Playstation3?

    Kung hindi ka mahilig maglaro .. erase na lang. Never mind. hehe..

    Happy birthday!! ๐Ÿ™‚

  2. Advance happy birthday!

    Medyo natagalan akong mag-isip ng tanong… Yung tipong pang-beuaty contest… Hahahhaha!

    Isang tanong lang ba? ๐Ÿ™‚

    Hmmm… What is your greatest fear?

    Another one…
    If given the chance to spend one and only one day with a person you know but haven’t met, who would that person be and why?

    Isa pa nga…
    How do you define “world peace?” Hehehehehe…

    Ikaw na… ๐Ÿ™‚

  3. Haverdey kuya!

    nahirapan ako mag isip ng tanong.. tsk tsk

    seriesof questions ung naisip ko pero considered as one question lang kasi iisang topic lang hahaha ๐Ÿ˜›

    – kumusta naman ang lagay ng puso mo ngayon? pano nyo icecelebrate ng kahati ng puso mo ang berdey mo? gaano na ba kayo katagal ng kahati ng puso mo?

    pwede din bang magtanong sa text? LOL

    haverdi haverdi haverdey to you kuya!

  4. 1. Kailan, saan, sino at i-describe mo ang first sex mo.

    2. Anong naiisip mo bago ka matulog?

    3. Mabubuhay ka ba sa ibang planeta?

    4. Anong kulang sa buhay mo ngayon?

    5. Kapag nagsosolo ka at nag-iinit, anong ginagawa mo?

    6. Nakipagthreesome ka na ba? Kung hindi pa, gusto mo ba? Anong combination? Dalawang babae o dalawang lalake?

    7. Ayan na ang tipo mo sa harap mo. Yung tipo mo at tipo ka din nya. Anong gagawin mo?

  5. una sa lahat, happy birthday muna.

    1. kung may genie mula sa lampara na magbibigay sa’yo ng tatlong kahilingan, ano ano ang hihilingin mo?

    2. kung bibigyan ka ng pagkakataon na pumili ng citizenship mula sa kahit anong bansa, anung bansa ang pipiliin mo?

  6. woop!! happy birthday!! hindi naman kelangan thirty one na tanong di ba?…

    hmn..

    ito ang tanong ko:

    kung ipapanganak at mabubuhay ka sa ibang panahon at sa ibang oras at kugar.. saang lugar panahon o era mo mabuhay at anung pakay mo dun?…

  7. 11. Ano sa palagay mo ang pinakahibang na bagay na nagawa mo sa tanang buhay mo? :))

    Happy birthday Kuya! ๐Ÿ™‚ Pareho pala tayo ng birthmonth,. ๐Ÿ™‚ mabuhay ang mga ipinanganak sa buwan ng Hunyo! hahah. XD

  8. Bagong gising ako Blue, eto questions ko:

    1. Bakit hindi ka pa nag-aasawa hanggang ngayon? Anong bumabalakid?

    2. Gaano kang katagal maligo? Hiwalay ba ang conditioner sa shampoo o naka-2in1 ka?

    3. After maligo, saan ka nag bi-brief, sa banyo na o sa pag-labas mo na?

    4. Tinuturing mo ba akong isang totoong kaibigan o online buddy lang na pwedeng dedma-dedmahin as in wala lang?

    5. Sensitive ka ba sa mga bagay-bagay lalo na sa pakikitungo sa tao like kaibigan, syota at pamilya?

    6. Sinong sa amin dalawa ni Bon ang mas lamang sayo? (optional — whakhakhak)

    7. Kung magpapahalik ako sa likod, papayag ka ba? (not related)

    Bernard, gusto ko masagot mo to lahat ha, wag mo na lang din sagutin kung pipili ka lang.

    Advance happy birthday!!!

  9. This is before:

    1. Noon, madalas kitang nakikitang tahimik at nag-iisip.. Ano o sino ba ang iniisip mo? Sana ako na lang yon….waaahhh!

    2. Bakit masyado mo akong iniiwasan noon?

    3. Babalik ka pa ba sa pagtuturo sa school? or you will pursue your career on Real Estate business?Sa Palagay mo, saan ka yayaman?

    Yan na muna.. Kelan ba birthday mo? Advance Happy Birthday Nad!

  10. Hmmm… parang obligado aong magtanong… dahil kailangan talaga..

    1. Ano ang naging kontribusyon ko sa pagkatao mo?
    2.Sa mga pinasukang mong ibat ibang larangan ng trabaho saan ka nakakuha ng fulfillment?
    3.May balak ka bang mangibang bansa Oo o hindi at bakit…

  11. Pres….since av ailable ang link na to sa group…I might as well ask a question….hihi….madami sana akong questions eh..kaso eto na lang: Which part of the Elementary get togethr did you like the most….y? Syempre hindi pwedeng sagot ang world peace….nasa easy category pa lang tayo….mag iisip pko ng average and difficult….kaso lampoas na ata 31 ah!

  12. eto na talaga mga tanong kuya berns

    1.di naman sa pamemressure pero parte ng buhay ng tao ang mag-asawa. kelan mo balak mag-asawa?

    2. dyan ka na ba talaga sa dcmi home magtatrabaho poreber? may balak ka bang umalis?

    3. sino ang mga paborito mong bloggers?

    4. sino ang pinakaayaw mong blogger?

    5. sino sa tingin mo ang mga mapagpanggap na bloggers?

    6. sino ang tipo mong blogger?(paghanga lang naman o karas)

  13. bern bern.. hindi ko alam itatanong ko..

    hohoho.. ito na lang.

    QUESTION NO. 3-1:

    (3) Kung magmamahal tayo ng sobra, paano naโ€™tin matatanggap ang panahong magkakawalay kayo?โ€ฆ (2) at kung ang paghihiwalay ay parte ng ating buhay at nalalaman mo talaga ang tunay na kahulugan nito, posible kayang magmahal tayo ng isang tao pero hindi tayo natatakot na mawala ito?โ€ฆ (1) sa kabilang banda, posible kayang mabuhay na lang tayo ng walang pagmamahal?

    Happy Birthday. ๐Ÿ™‚

Mag-iwan ng Tugon

