Lucky First

Medyo marami-rami at halos himatayin ako sa mga wishes na natanggap ko hehehe. Sa bagay, sabi nga nila, kung magagrant lang naman.  Y not Choknut.

Pero sabi ko nga, hindi naman ako mayaman kaya yung iba hindi ko kaya i grant.

Para sa mga ngayon lang napunta sa site ko, maaaring balikan ang pinagmulan ng Lucky Wish na ito sa nakaraang post ko (click here).

Paano nga ba pinili o pinipili ang mga wishes?

Halos lahat ng mga nagwish ay hindi para sa kanila, karamihan ay para sa mga mahal nila sa buhay o sa mga sinusuportahan nilang adhikain at organisasyon.

Ang pinaka naging batayan ko ay ang wish na nagpangiti sa akin. Yung natawa ako at naexcite gawin o kaya naman ay nakakachallenge.

Narito ang unang na grant ang wish.

Salamat sa oportunity na ito, sana magrant ang aking hiling.
Isa sa mga naghikayat sa akin mag blog ang aking misis ng momsicleonline.com. At isa sa mga nasulat nia
http://www.momsicleonline.com/2012/04/flowery-treat-for-moms-from-krispy-kreme.html  na nais kong din bigyan sya nito. Ngunit subalit ako ay naririto sa ibang bansa.
Yun lang po, Hiling ko na masagot ang hiling nya. 🙂
Zanty

http://archeoz.blogspot.com/

Dahil medyo sweet, mahirap hindian ang request na ito.

Hiningi ko ang detalye kay Zanty kung saan nakatira ang asawa nya at dahil malapit ito sa Eastwood, doon ko na rin binili ang box of donuts na gusto ni Momsicle. Hindi ko alam kung nasurprise sya  pero sana ay naging masaya naman siya sa wish at effort namin ng asawa niya 🙂

Wish Granted!

(larawan mula kay Momsicle)

Abangan sa susunod na post ang Lucky Second!

Add to DeliciousAdd to DiggAdd to FaceBookAdd to Google BookmarkAdd to RedditAdd to StumbleUponAdd to TechnoratiAdd to Twitter

7 comments on “Lucky First

  1. Nakakatuwa naman yung basehan mo, ngayon ko lang nabasa. Yung mga hiling na nakapagpagiti sayo.. Ipagpatuloy mo yan kuya Blu. At marami pang blessings ang darating sayo. 🙂

Mag-iwan ng Tugon

