Lucky Fifth

Hindi ko talent ang hiningi ng blogger na ito kaya humingi ako ng tulong sa iba. Ito ang kanyang email

mula kay Khanto Saberola ng Kwatro Khanto

New Header po ang aking kahilingan para sa Lucky 7.

Medyo napaglumaan na ng panahon ang header na ginagamit ko. Hindi ako makagawa dahil may sira ang computer ko sa bahay.

Yun lamang po.

Happy 7 years sa inyong blog.

more power and god bless 😀

2oo x 900px

Kahit simpleng Kwatro Khanto lang tapos parang cinema ang theme, since most post ko ay movie review-reviewhan 😀

Kaya nagpatulong ako sa kaibigang si Fritz Keben Geremia, ang artist  ng Saranggola Blog Awards para gawin ang banner na ito.

Nakadisplay na sa kanyang blog ang banner 🙂

Wish Granted!

—-

Lucky Fourth

Lucky Third

Lucky Second

Lucky First

Lucky 7

Add to DeliciousAdd to DiggAdd to FaceBookAdd to Google BookmarkAdd to RedditAdd to StumbleUponAdd to TechnoratiAdd to Twitter

One comment on “Lucky Fifth

Mag-iwan ng Tugon

